Phép Lạ: Tượng Đức Mẹ Lộ Đức và Cây Cỏ Gần Tượng Đức Mẹ Vẫn Nguyên Vẹn Sau Một Vụ Cháy Lớn Thiệu Rụi

Phép Lạ: Tượng Đức Mẹ Lộ Đức và Cây Cỏ Gần Tượng Đức Mẹ Vẫn Nguyên Vẹn Sau Một Vụ Cháy Lớn Thiệu Rụi

Phép Lạ: Tượng Đức Mẹ Lộ Đức và Cây Cỏ Gần Tượng Đức Mẹ Vẫn Nguyên Vẹn Sau Một Vụ Cháy Lớn Thiệu Rụi

x

✠ DOCKINH.COM KÍNH CHÚC QUÝ ĐỘC GIẢ TRÀN ĐẦY  

ÂN SỦNG CHÚA, THOẢ THUÊ PHÚC LỘC NGƯỜI BAN 

Việt Nam
Cảm tạ
Tin tức | 3172 lượt xem
Phép Lạ: Tượng Đức Mẹ Lộ Đức và Cây Cỏ Gần Tượng Đức Mẹ Vẫn Nguyên Vẹn Sau Một Vụ Cháy Lớn Thiệu Rụi

Một vụ cháy lớn xảy ra tại căn cứ quân sự El Goloso, gần thủ đô Tây Ban Nha đã thiêu trụi tất cả xung quanh ngoại trừ duy nhất Tượng Đức Mẹ Maria không bị ảnh hưởng gì cùng với cây cỏ gần Đức Mẹ. Theo Religión en Libertad, nhật báo Tây Ban Nha cho biết ngọn lửa bùng lên dữ dội và vượt ngoài tầm khiểm soát, thiêu rụi mọi cây cỏ.
Khi dập được ngọn lửa, các lính cứu hỏa kinh ngạc thấy ở giữa đống hoang tàn, là một tượng Đức Mẹ Lộ Đức, hoàn toàn không bị hư hại gì. Và còn sốc hơn nữa, khi họ thấy cỏ quanh bức tượng, cũng không hề hấn gì trước ngọn lửa, các nhánh hoa cắm trong bình đặt kính Mẹ cũng vậy, như thể ngọn lửa đã cung kính không dám xúc phạm đến chung quanh tượng Đức Mẹ vậy.

Vụ hỏa họa diễn ra trong đợt nóng bao trùm Tây Ban Nha vừa qua. Các lính cứu hỏa không thể giải thích tại sao bức tượng không hề hấn gì, hay tại sao các nhành hoa thậm chí không bị ám khói hay khô héo vì nhiệt lượng. Câu chuyện này nhanh chóng lan ra trên mạng xã hội, một vài người ngờ đây là chuyện bịa, nhưng các điều tra sau đó đã xóa tan mọi hoài nghi. Trong bức hình, người ta có thể dễ dàng nhìn thấy mặt đất hoàn toàn bị thiêu rụi cháy đen, ngoại trừ vùng quanh bức tượng.
Thật sự là hầu hết những người lính cũng không biết là có bức tượng Đức Mẹ trong vườn mình. Nhưng một vài người có lòng tôn kính đặc biệt với Đức Mẹ đã muốn có sự hiện diện của Đức Mẹ Lộ Đức. Và bức tượng đã nhiều lần được tôn kính trong các nghi lễ chính thức tại căn cứ.
Điều tra của chính quyền có vẻ là đủ để làm rõ những khía cạnh tự nhiên của sự kiện này. Có những thực tế mà hiểu biết con người không thể hiểu nổi, nhưng được giải thích nhờ đức tin. Khoa học và đức tin, cùng cộng tác để đưa ra một lời giải thích cho sự việc nào đó.

Thế giới ngày nay chất chứa đầy mối họa và sự dữ, niềm tin vào Thiên Chúa ngày càng lụi tàn, Phép Lạ diễn ra thời điểm này lại một lần nữa chứng tỏ cho loài người thấy quyền năng vô song của Thiên Chúa thì vượt thắng được tất cả, mọi thứ ở thế gian này chẳng có bất cứ nghĩa lý gì. Trong tương lai gần, sẽ còn những thảm họa mà chúng ta còn không tưởng tượng nổi, thì chúng ta sẽ vượt qua cảnh nguy khốn mà không sợ hãi lo lắng nếu chúng ta là đứa con thảo biết đặt trọn vẹn nơi Mẹ một lòng sùng kính đặc biệt.

SỰ KIỆN GIÚP CHÚNG TA NHẬN RA RẰNG CHÚNG TA CŨNG SẼ NHƯ NHỮNG BÔNG HOA KIA, SẼ KHÔNG BỊ THIÊU RỤI HỒN XÁC VÀ LUÔN AN TOÀN NẾU CHÚNG TA LUÔN CHẠY ĐẾN BÊN MẸ, CẦU XIN MẸ VÀ THỰC HIỆN NHỮNG ĐIỀU MẸ KHUYÊN RĂN DẠY BẢO TRONG NHỮNG LẦN MẸ TRUYỀN BAN MỆNH LỆNH THÁNH TỪ TRỜI.

Catholic World