ĐỌC KINH ONLINE VỚI SMARTPHONE

ĐỌC KINH ONLINE VỚI SMARTPHONE

ĐỌC KINH ONLINE VỚI SMARTPHONE

x

✠ DOCKINH.COM KÍNH CHÚC QUÝ ĐỘC GIẢ TRÀN ĐẦY  

ÂN SỦNG CHÚA, THOẢ THUÊ PHÚC LỘC NGƯỜI BAN 

Việt Nam
Cảm tạ
KHI ĐỌC KINH GIỖ | 9817 lượt xem
Mẫu 4: LNGD Khi đọc kinh Giỗ

 

Cộng đoàn thân mến, Hôm nay là ngày giỗ của ..., chúng ta hãy sốt sắng dâng lên Chúa những lời nguyện chân thành sau đây, hầu cho ... thân yêu của chúng ta sớm được về hưởng hạnh phúc thiên đàng bên Chúa.


1. Lạy Chúa, Chúa đã phán: “Phúc cho kẻ được chết trong ơn nghĩa Chúa”. Trải qua bao nhọc nhằn vất vả, ... hôm nay đã được về bên Chúa. Xin cho ... được nghỉ yên bên Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


2. Lạy Chúa, Chúa đã dạy chúng con rằng: Ở bên Chúa thì người chết sẽ sung sướng muôn đời và được thông phần vinh phúc ngàn thu. ... đã nhắm mắt lìa đời, không còn nhìn thấy ánh sáng trần gian nữa.  Xin cho ... được ơn mà mọi người chúng con hằng mong mỏi, là được hân hoan nhìn thấy Chúa trong ánh sáng đầy hoan lạc và bình an. Chúng con cầu xin Chúa.


3. Lạy Chúa, Chúa đã dựng nên  ...  giống hình ảnh Chúa, và đã cho nên nghĩa tử nhờ được liên kết với Đức Kitô. Xin cho ... được hưởng phần gia nghiệp dành cho con cái Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


4. Lạy Chúa, xin cho chúng con đang xum họp nơi đây trong tin tưởng và đạo đức, được Chúa cho đoàn tụ trong nước vinh quang của Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


Chúng ta dâng lời cầu nguyện: Lạy Chúa, xin đoái thương nghe lời chúng con cầu nguyện cho ... thân yêu của chúng con đây và các tôi tớ nam nữ của Chúa, để hết thảy được thoát khỏi mọi tội lỗi xiềng xích và được hưởng ơn cứu độ của Chúa. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Amen