Mẫu 3: LNGD Khi đọc kinh Giỗ

Mẫu 3: LNGD Khi đọc kinh Giỗ

Mẫu 3: LNGD Khi đọc kinh Giỗ

x

✠ DOCKINH.COM KÍNH CHÚC QUÝ ĐỘC GIẢ TRÀN ĐẦY  

ÂN SỦNG CHÚA, THOẢ THUÊ PHÚC LỘC NGƯỜI BAN 

Việt Nam
Cảm tạ
KHI ĐỌC KINH GIỖ | 8557 lượt xem
Mẫu 3: LNGD Khi đọc kinh Giỗ

 

Cộng đoàn thân mến, Chúa đã phán những ai tin vào Ngài sẽ chẳng bao giờ chết. Trong ngày Lễ giỗ của … hôm nay, chúng ta cùng hiệp dâng lên Thiên Chúa những lời nguyện xin:


1/ Lạy Chúa, Chúa đã phán những ai tin vào Ngài sẽ chẳng bao giờ chết, xin Chúa đoái thương đến … trong ngày Lễ giỗ hôm nay, khi còn sống là những người đã tin và rước Mình Máu Thánh Chúa làm của nuôi linh hồn, xin cho … sớm được hưởng phúc trường sinh muôn đời nhờ ơn cứu độ và lòng thương xót của Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


2/ Lạy Chúa, Chúa phán rằng: "Ai xin thì sẽ được, ai gõ thì sẽ mở cho", trong ngày Lễ giỗ hôm nay chúng con hiệp nhau cầu nguyện, và tạ ơn Chúa thay cho … xin Chúa đoái thương nhận những lời cầu xin chân thành của chúng con. Chúng con cầu xin Chúa.


3/ Lạy Chúa, Chúa là Đấng từ bi và nhân hậu, chậm bất bình và rất mực khoan nhân, xin Chúa thứ tha những lỗi lầm, tội lỗi mà … đã vấp phạm khi còn sống trên đời. Xin Chúa sớm đưa … mà chúng con cầu nguyện hôm nay về hưởng nhan thánh Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


4/ Lạy Chúa, xin Chúa chúc phúc cho gia đình, họ hàng chúng con đang hiện diện nơi đây cầu nguyện cho … Xin cho chúng con được sức mạnh, niềm tin vào Chúa Giêsu Phục Sinh, để cuộc đời của chúng con luôn là những tấm gương tỏa sáng. Chúng con cầu xin Chúa.


Chúng ta dâng lời cầu nguyện: Lạy Chúa Giêsu Kitô, việc Chúa Phục sinh từ cõi chết là một đảm bảo cho cuộc sống đời sau của chúng con. Xin Chúa nhận những lời cầu xin chân thành của chúng con. Xin cho … sớm được chung hưởng vinh phúc trên trời với Chúa. Chúa là Đấng hằng sống và hiển trị muôn đời. Amen