Mẫu 16

Mẫu 16

Mẫu 16

x

✠ DOCKINH.COM KÍNH CHÚC QUÝ ĐỘC GIẢ TRÀN ĐẦY  

ÂN SỦNG CHÚA, THOẢ THUÊ PHÚC LỘC NGƯỜI BAN 

Việt Nam
Cảm tạ
KHI VIẾNG XÁC | 8150 lượt xem
Mẫu 16

 

Cộng đoàn thân mến, Thiên Chúa là Cha toàn năng, đã làm cho Đức Kitô sống lại từ cõi chết, và sẽ cho thân xác yếu hèn của chúng ta được phục sinh. Vậy chúng ta hãy tha thiết cầu nguyện.


1. Nhờ bí tích thánh tẩy, chúng con đã cùng chết, cùng được mai táng với Đức Kitô và cùng sống lại với Người. Xin cho chúng con bước vào đời sống mới, để sau khi chết chúng con được sống mãi với Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


2. Chúa nuôi sống chúng con bằng bánh bởi trời. Xin cho chúng con nhờ đó mà tìm được sức sống, và đến ngày sau hết được Phục sinh với Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


3. Chúa đã giải thoát ba thiếu niên khỏi lửa hồng. Xin đừng chấp tội anh chị em chúng con đã qua đời. Chúng con cầu xin Chúa.


4. Chúa là Thiên Chúa kẻ sống và kẻ chết, đã cho Đức Kitô chết và sống lại. Xin cho những người đã qua đời được phục sinh, và cho chúng con được cùng họ hưởng vinh quang muôn đời. Chúng con cầu xin Chúa.


Chúng ta dâng lời cầu nguyện: Lạy Chúa, ... khi còn ở thế gian đã được Chúa cho gia nhập dân thánh Chúa. Vậy giờ đây, xin hãy nghe lời chúng con khẩn nguyện mà đón nhận ... vào hàng ngũ các thánh và những người Chúa chọn. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Amen.