Mẫu 14

Mẫu 14

Mẫu 14

x

✠ DOCKINH.COM KÍNH CHÚC QUÝ ĐỘC GIẢ TRÀN ĐẦY  

ÂN SỦNG CHÚA, THOẢ THUÊ PHÚC LỘC NGƯỜI BAN 

Việt Nam
Cảm tạ
KHI VIẾNG XÁC | 5421 lượt xem
Mẫu 14

 

Cộng đoàn thân mến, Hiệp thông với người thân của chúng ta là ... giờ đây đang đối diện với Chúa, Đấng công thẳng nhưng đầy tình yêu thương. Chúng ta hãy dâng lên Chúa những tâm tình chân thành tha thiết.


1. Chúa đã phán: “Ta không muốn kẻ tội lỗi phải chết, nhưng muốn nó ăn năn và được sống”. Xin lắng nghe lời chúng con nài van mà tỏ lòng khoan dung với ... là người con của Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


2. Tình thương của Chúa đối với chúng con bền bỉ và mặn mà hơn cả tình thương của người mẹ. Xin Chúa đoái nhìn và đón nhận ... vào lòng lân tuất Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


3. Chúa là Đấng khác xa và vượt quá trí hiểu loài người chúng con trong mọi hành vi và thái độ. Xin cho người thân chúng con đây được hưởng sự phán xét khoan hồng của Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


4. Chúa đã chia sẻ với loài người chúng con mọi nỗi bất hạnh và khổ đau. Xin ban ơn nâng đỡ tang quyến, và biến đổi cảnh u buồn sầu khổ thành hoan lạc trong niềm tin sống lại. Chúng con cầu xin Chúa.

Chúng ta dâng lời cầu nguyện: Lạy Chúa là Cha Chí Thánh, giờ đây Chúa đã nhìn rõ mọi tội phúc của ... để xét xử thưởng phạt. Chúng con cậy vì tình thương và ơn cứu độ của Ngôi Hai Con Chúa, xin rộng lượng khoan hồng với con cái Chúa là ... Chúng con cầu xin, nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Amen