LNGD SAU AN TÁNG

LNGD SAU AN TÁNG

LNGD SAU AN TÁNG

x

✠ DOCKINH.COM KÍNH CHÚC QUÝ ĐỘC GIẢ TRÀN ĐẦY  

ÂN SỦNG CHÚA, THOẢ THUÊ PHÚC LỘC NGƯỜI BAN 

Việt Nam
Cảm tạ
KHI VIẾNG XÁC | 5641 lượt xem
LNGD SAU AN TÁNG

 

Cộng đoàn thân mến, Chúng ta vừa tham dự thánh lễ an táng và tiễn đưa người thân của chúng ta là ... Giờ đây trong tâm tình luyến nhớ người quá cố và cảm thương đối với tang quyến, chúng ta cùng lời cầu nguyện, xin Chúa thương xót ... và an ủi những người đang đau khổ trong cuộc ly biệt này.


1. Lạy Chúa, Chúa đã cho bạn Chúa là ông Lagiarô được sống lại. Xin cho ... là người Chúa đã đổ Máu cứu chuộc, cũng được sống lại hiển vinh. Chúng con cầu xin Chúa.


2. Chúa đã tạo thành nhân loại, dựng nên thân xác và ban cho ... phúc làm con Chúa. Xin tha thứ mọi lỗi lầm mà ... đã trót phạm vì những yếu đuối của loài người. Chúng con cầu xin Chúa.


3. Xin cho thân bằng quyến thuộc chúng con và mọi người đã có lòng thương yêu, giúp đỡ ... khi còn sống cũng như khi đã qua đời, được mọi ơn lành hồn xác. Chúng con cầu xin Chúa.


4. Xin cho mọi người chúng con đang xum họp nơi đây trong tin tưởng và lòng đạo đức, được phúc gặp lại ... trong ngày đoàn tụ trên Nước Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


Chúng ta dâng lời cầu nguyện: Lạy Chúa là Thiên Chúa kẻ sống và kẻ chết, chúng con xin trao vào tay Chúa ... là người thân yêu của chúng con. Chúng con thương mến ... nhưng Chúa lại còn yêu thương hơn nữa. Xin Chúa đón nhận và giữ ... ở bên Chúa đến muôn đời.  Chúng con cầu xin,  nhờ  Đức Kitô Chúa  chúng con. Amen