Mẫu 15

Mẫu 15

Mẫu 15

x

✠ DOCKINH.COM KÍNH CHÚC QUÝ ĐỘC GIẢ TRÀN ĐẦY  

ÂN SỦNG CHÚA, THOẢ THUÊ PHÚC LỘC NGƯỜI BAN 

Việt Nam
Cảm tạ
KHI VIẾNG XÁC | 5485 lượt xem
Mẫu 15

 

Cộng đoàn thân mến, Trong tâm tình tin tưởng và cậy trông, chúng ta hãy cùng nhau dâng lời cầu nguyện cho người thân chúng ta đã qua đời. Xin Chúa đón nhận và đưa về hưởng phúc trong Nước Chúa.


1. Chúa là Đấng đã dựng nên con người, và vì yêu thương đã đến trần gian cứu chuộc con người khỏi chết. Xin đoái thương tha thứ những lỗi lầm mà ... đã xúc phạm đến Chúa vì thiếu lòng tin - cậy - mến. Chúng con cầu xin Chúa.


2. Chúa đã lập nên Hội thánh ở trần gian, để Hội thánh trở nên mẹ hiền dìu dắt, nuôi dưỡng đức tin của tín hữu. Xin Chúa đoái thương tha thứ cho ... vì những thiếu sót bổn phận mình đối với Hội thánh Chúa. Chúng con cầu xin Chúa.


3. Chúa đã sống hiền hoà gương mẫu trong gia đình Nagiaret, bên cạnh Mẹ Maria và thánh Giuse. Xin Chúa thương tha thứ cho ... vì những lần sống không đúng địa vị mình trong gia đình. Chúng con cầu xin Chúa.


4. Chúa đã yêu thương hết mọi người Chúa gặp gỡ. Xin Chúa đoái thương tha thứ cho ... nếu có những lần sống thiếu bác ái, không để tâm lo cho phần rỗi mình và mọi người. Chúng con cầu xin Chúa.


Chúng ta dâng lời cầu nguyện: Lạy Chúa, ... khi còn sống ở đời này, đã được gia nhập dân thánh Chúa. Vậy giờ đây khi đã qua đời, xin Chúa rộng lượng hải hà đón nhận ... vào hàng ngũ các thánh và những người Chúa chọn. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Amen