Mẫu 13

Mẫu 13

Mẫu 13

x

✠ DOCKINH.COM KÍNH CHÚC QUÝ ĐỘC GIẢ TRÀN ĐẦY  

ÂN SỦNG CHÚA, THOẢ THUÊ PHÚC LỘC NGƯỜI BAN 

Việt Nam
Cảm tạ
KHI VIẾNG XÁC | 5939 lượt xem
Mẫu 13

 

Cộng đoàn thân mến, Xin mọi người cùng hợp ý dâng lên Thiên Chúa những ước nguyện sau đây, hầu cho... được ơn cứu thoát, cho những người còn sống được ơn nâng đỡ và ủi an.


1. Lạy Chúa, Chúa đã an ủi gia đình bà Mátta khi Lagiarô chết. Xin hãy lau sạch nước mắt chúng con. Chúng con cầu xin Chúa.


2. Lạy Chúa, xin cho ... mà Chúa đã thương gọi về, được hưởng nhan thánh Chúa như xưa Chúa đã gọi ... trong bí tích Rửa tội. Chúng con cầu xin Chúa.


3. Lạy Chúa, xin cho mọi người trong tang quyến chúng con, khi đau buồn vì thương nhớ ... cũng không quên cảm tạ Chúa vì đã ban cho … một cuộc sống bằng yên tốt đẹp ở đời này. Chúng con cầu xin Chúa.


4. Xin Chúa ban mọi ơn lành cho những người làm ơn làm phúc cho chúng con, và xin Chúa phù trợ, che chở chúng con luôn mãi. Chúng con cầu xin Chúa.


Chúng ta dâng lời cầu nguyện: Lạy Chúa, xin nhận lời cầu xin tha thiết của đoàn con Chúa, và xin cho chúng con sau khi từ giã cuộc đời tạm gởi này, lại được cùng nhau xum họp trong Nước Chúa muôn đời. Chúng con cầu xin, nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. Amen